LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước của ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2022, Trường Mầm non Ya Tờ Mốt đã long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2023-2024. Đồng chí Hoàng Tô Vấn – Phó Bí thư Đảng Uỷ – Chủ tịch HĐND xã Ya Tờ Mốt đã về dự lễ khai giảng.

Toàn cảnh lễ khai giảng

Năm học 2022 – 2023, vượt qua những khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19, Cán bộ, giáo viên và học sinh Trường mầm non Ya Tờ Mốt đã nỗ lực thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong năm học 2023 – 2024, Trường mầm non Ya Tờ Mốt hân hoan chào đón các bé năm học mới tổng số học sinh trong toàn trường lên trên 239 cháu. Cùng với đó, Trường mầm non Ya Tờ Mốt sẽ tiếp tục tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, xây dựng trường ngày càng khang trang, sạch đẹp, thân thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đáp ứng nhu cầu học tập của các em.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Hoàng Tô Vấn nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cô và trò Trường Mầm non Ya Tờ Mốt đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong thời gian qua.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:

Đồng chí Hoàng Tô Vấn – Phó Bí thư Đảng Uỷ – Chủ tịch HĐND xã Ya Tờ Mốt đã về dự lễ khai giảng và tặng hoa chúc mừng